Saturday, August 6, 2016

Gloomy Afternoon Thoughts: Tipo sa Babae

Ano kayang wala sakin?
Anong meron ang iba na wala ako?
Anong meron sila na mas maganda kesa saken?
Di ba masama ang mainggit? Pero, bakit parang sadya nila akong iniinggit?

Hanggang sa ngayon, wala pa rin akong karelasyon kahit taong nagkakagusto saken.

Masyado ba akong masama?
Masyado na bang nagbago ang ugali ko?
Masyado na ba akong bastos?
Masyado na ba akong mayabang?

Palagi na lang ako inaasar sa mga babaeng magaganda. Sila ang naghuhudyat sa mga natutulog kong damdamin. Oo, masaya sa mga unang pagkakataon na kayo ay maguusap ngunit habang tumatagal, tila ba'y dama mo na din ang pagkasawa o di kaya'y nakikita mo na ang tunay na pagkatao.

Hindi man ako gaanong gwapo ngunit may mga katangian talaga akong hinahanap sa babae. Metikoloso na kung tawagin pero kailangan yan para hindi ka magsisi sa huli. Masayang makasama ang babaeng madaling mapatawa o kaya magaling sumakay sa mga gusto mo. Masarap din kasama ang babaeng madaldal at makwento. Syempre di nawawala sa gusto mo ang pagiging cute o maganda ng babae. Pero mas mahuhulog ka talaga sa babaeng maganda ang ugali at tila ba'y walang kaartehang taglay sa katawan.

Alam ko namang hanggang pangarap na lang siguro ang ganyang babae pero di ako titigil sa pangangarap dahil alam kong isang araw, matutupad din ang ating mga pangarap. :)

-nabs

No comments:

Post a Comment