Friday, October 30, 2015

'Di Sana Masira

Sa araw araw na ginawa ng Diyos, isa ka sa dahilan kung bakit ako ngumingiti. Isa kang dahilan kung bakit ako bumabangon ng nakangiti. Isa kang dahilan kung bakit ako nagoonline bago pumasok. Isa ka sa dahilan kung bakit hindi ako tinatamad pumasok. Isa ka sa dahilan kung bakit palagi ako nakatambay sa CEA kahit wala nang klase. Isa kang sa dahilan kung bakit masaya ako ngayon. Kaya naman napakahaga mo sa buhay ko kasi binubuo mo ang araw ko. Kung wala ka, malungkot ako. Kung wala ka, baka nagdrop na ako. Kung wala ka, baka inactive ako online. At kung wala ka, baka hindi na ako gumising para sa bagong umaga.


Marami ang may ayaw sayo. Marami ang hindi nagagandahan sa ugali mo. Andaming rason ara hindi kita magustuhan. Pero, hindi alam ng iba, mas marami ang dahilan para magustuhan kita. Ang ganda mo. Ang bait mo. Ang caring mo. Ang sweet mo. Napakamasiyahin mo. Napakagago mo. Napakadali mong makavibes. Walang kaarte arte sa katawan. Simple lang.


At kahit na may iba ka nang gusto ngayon. Kahit na may boyfriend ka na, gusto ko lang malaman mo na lagi lang ako andito para sayo. Kahit na siguro hindi talaga tayo meant to be, always remember, kung mabasa mo man, na minahal kita at ayun mamahalin kita, hindi man bilang boyfriend, kundi bilang kaibigan. Sisiguraduhin kong you will feel special when you are with me. Sisiguraduhin kong masaya ka pag kasama ako. At sisiguraduhin kong walang mananakit sayo pag magkasama tayo. Wag ka lang talaga sasaktan niyan boyfriend mo kundi mapapatay ko yan.


Last thing, kung mabasa mo man ito bago pa ako umamin sayo ng nararamdaman ko (kung umamin man), sana maintindihan mo ako at hindi ka mailang saken. please. Ayokong mawala ka sa buhay ko kahit bilang kaibigan. Sana yung nabuo nating relasyon ay matibay na para hindi masira ng ganitong pag amin.. hahaha. At ayun.

Pure love is a willingness to give without a thought of receiving anything in return.
- Peace Pilgrim

-nabski

No comments:

Post a Comment