Saturday, November 7, 2015

Aking Nadarama

Mahirap makita na ang taong mahal mo ay may kasama nang iba. Kahit hindi naging kayo, kinakailangan mo pa ding magmove on eh. Minsan talaga may bagay na kahit gaano na kaobvious di mo pa rin napapansin. Pero masaya na rin ako na ganito. Masaya ka. Masaya din ako pag nagtutuon ka ng oras saken. Pero iba pa rin yung feeling na magsyota kayo. hahaha. Pero napapaisip ako na baka hindi pa ako ganun handa at baka may perfect timing talaga ang tadhana para sa tamang babae na dumating sa buhay ko. Pero, kahit na ganun pa man, gusto kong malaman mo na andito lang ako at pagsisilbihan kita kahit na alam kong malabong mapasaakin ka. Siguro nga, hindi bagay sa akin ang magandang nilalang na gaya mo. Kahit na anong mangyare mamahalin kita ng buo. Hindi ko alam kung pano ko ieexpress kung gaano kita kamahal basta andito lang ako.

At sa dulo ng akdang ito, sana, kung mabasa mo ito, malaman mo na ikaw ang tinutukoy ko. Wag masyadong manhid. mahirap yun pre. Yown lang i love you. HAHAHA

PS: Mahirap maging NGSB HAHAHAHA!

2 comments:

  1. nukssssssss dami mong alam, walang poreber mag bbreak din sila charot

    ReplyDelete